Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
Với mục đích mang đến dịch vụ, quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Đảm bảo quý khách hàng nhận được những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền của Good Wines xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tuân thủ luật kinh doanh của Việt Nam.
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại good wines
Về sản phẩm :
100% sản phẩm rượu vang được nhập khẩu và phân phối bởi Good Wines đều là sản phẩm chính hãng, trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được không đúng với khẩu vị hoặc yêu cầu của quý khách:
Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
- Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Thời gian: Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng.
3. Điều kiện đổi trả hàng :
- Hóa đơn mua hàng do Good Wines cấp cho khách hàng cần phải còn nguyên vẹn và rõ ràng về thông tin.
- Sản phẩm giữ nguyên cấu trúc ban đầu không móp méo, sứt vỡ.
- Nếu trong trường hợp có quá khuyến mãi, quà tặng quý khách cũng phải giữ nguyên vẹn.
- Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
– Trong trường hợp lỗi từ phía Chúng tôi: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
- Điều kiện hoàn tiền
- Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website.
– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA
- Gọi điện về số Hotline cửa hàng thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
- Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))
- Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua.